Wednesday, April 8, 2009

Kornihan.

* hindi ka ba napapagod?
you keep running in my mind eh.

* meron ka bang eraser?
hindi kasi kita mabura sa isip ko.

* alam mo, ako ang "SCIENCE"
at ikaw ang "LAB" ko!

* kung posporo ka at posporo ako
eh di MATCH tayo.

* nung minahal kita, daig ko pa natraffic sa EDSA.
i can't move on.

* naka-kain ka ba ng watusi?
pag nag-ssmile ka kasi, may nakikita akong spark

* i hate all the letters of the alphabet, but I love "U".

* magaling ka siguro sa puzzles no,
kasi nabuo mo araw ko.

* i forgot your name..
can i call you mine?

* pwede bang tabi tayo pag may exam?
kasi i feel perfect when i'm beside you.

* ikaw ba may-ari ng crayola?
kasi ikaw ang nagbigay ng kulay sa buhay ko.

* ei papicture tayo!
para madevelop na tayo sa isa't isa.

* kung ako ang player, at ikaw ang bola.
mashoshoot ba kita?
hinde, kasi lagi kita mamimiss.

* i love reading the menu...because it has ME N U!

* i want to be the letter "V...
so that I can always be after "U".


No comments:

Post a Comment