Monday, April 6, 2009

Belated Happy Birthday GREYSHII!!

HAPPY BIRTHDAY GREYSHII!!

Happy Birthday Sis, Sixteen ka na rin!!!
Grabe tagalog na lang okay. Grabe thank you pala kahapon kasi nag enjoy talaga kami. Thank you kasi nagkita na naman kami ni Jana haha...Thank you cause you're always there for me.hehe...You're one of the best of bestfriends I have....Basta kung may problema ka sabihin mo lang sa akin.[Beware: ANG DRAMA KO DITO TSAKA DI AAYOS PAGKAKAGAWA NG SENTENCE] Wish ko sana kung paano tayo naghiwalay magkakaibigan nung grade 6 tayo sana hanggang grumad tayo nang college FRIENDS pa rin tayo...(kasi medyo nakakaramdam na ako...ramdam lang nman). Basta be the best you'll be pag nag college tayo...


I promise to you that I will be the best "ATE" you can have kahit minsan ikaw na nagbibigay ng advice sa akin hehe

LOVE YOU LOTS!!!!


xxxKath

No comments:

Post a Comment